บริการ รับแปลบทคัดย่อ (Abstract) ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ 24 ชั่วโมง

เชื่อว่าหลาย ๆ คน คงจะประสบปัญหากับการทำวิจัย หรือวิทยานิพนธ์มากันแล้วบ้าง ซึ่งเหล่านักศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นผลงานทางวิชาการที่ต้องได้ศึกษาค้นคว้าในเรื่องใดเรื่องหนึ่งกันทุกคน ขึ้นชื่อว่ายากและหินสุด ๆ และบทคัดย่อ ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานวิจัยอีกด้วย เราจึงจะขอเป็นตัวช่วยที่ดีในการรับแปลบทคัดย่อ (Abstract) ภาษาอังกฤษ ให้กับคุณ

เนื่องจากบทคัดย่อมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ การแปลบทคัดย่อ ก็เป็นเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน เพราะจะต้องมีความถูกต้อง สื่อความหมายได้เข้าใจง่าย

สั่งงานกับเราได้เลยที่นี่
มือถือ 087-8314785 www.รับจัดฟอร์แมต.com
Email : translationfind@gmail.com
Line ID : @tfind

สำหรับใครที่มีความถนัดด้านการแปลภาษา การแปลบทคัดย่อก็เป็นเรื่องหมูๆ เลยก็ว่าได้ แต่หากไม่ถนัดการแปลภาษาอังกฤษแล้วล่ะก็ คงเป็นเรื่องที่ปวดหัว และหนักใจไม่น้อย เราก็มีบริการรับแปลบทคัดย่อ ภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษให้อีกด้วย แปลโดยนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านงานแปลกว่า 10 ปี เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียว

ศูนย์บริการ แปลบทคัดย่อ ราคาถูก

บทคัดย่อคืออะไร มีความสำคัญอย่างไร?

ก่อนที่จะมาใช้บริการรับเขียนบทคัดย่อ (Abstract) ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ กับเรานั้น เรามาทำความรู้จักกับบทคัดย่อกันก่อนดีกว่า ว่าคืออะไร และมีความสำคัญอย่างไร

บทคัดย่อ (Abstract)  คือ ข้อความที่สำคัญ ที่ได้สรุปเอาไว้อย่างได้ใจความที่สุด ซึ่งจะเน้นจุดที่สำคัญ หรือผลลัพธ์ในเรื่องนั้น ๆ โดยอาจประกอบไปด้วยความเป็นมาและความสำคัญ ขอบเขตของงาน วัตถุประสงค์ บทสรุปและประโยชน์ ของเรื่องนั้น ๆ ที่ผู้จัดทำได้ศึกษาค้นคว้าขึ้น เพื่อที่ให้ผู้อ่านได้ทราบว่า วิจัยนั้น เกี่ยวกับเรื่องอะไร และมีความสำคัญอย่างไร

ดังนั้นบทคัดย่อ จึงเรียกได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญเป็นอย่างมากในเล่มวิจัย วิทยานิพนธ์ หรือรายงาน ที่จะเป็นส่วนที่สรุปผลต่าง ๆ เว็บไซต์ของเราจึงมีบริการรับเขียนบทคัดย่อ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ โดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านงานวิชาการโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ที่คอยอำนวยความสะดวก หรือคอยให้บริการในรูปแบบออนไลน์ โดยที่คุณ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตัวเอง

บทคัดย่อที่เรารับเขียนมีอะไรบ้าง?

ความสำคัญของบทคัดย่อ

เรารับแปลบทคัดย่อ ทุกชนิด ได้แก่

  1. บทคัดย่อเชิงบรรยาย (Descriptive Abstracts)
  2. บทคัดย่อเชิงปริทัศน์ (Indicative Abstracts)
  3. บทคัดย่อเชิงสารสนเทศ (Informative Abstracts)
  4. บทคัดย่อเชิงโครงสร้าง (Structured Abstracts)
  5. บทคัดย่อเพื่อนำเสนอและประชุม (Presentation and Meeting Abstracts)
  6. บทคัดย่อเพื่อนิเทศ (Poster Abstracts)

เรารับเขียนบทคัดย่อทุกประเภท ได้แก่

  1. บทคัดย่อประเภทให้ข้อมูลความรู้ (Informative Abstract) เป็นบทคัดย่อที่เขียนเพื่อรายงานผลการศึกษาค้นคว้า หรือเขียนเป็นบทสรุปแบบสั้น ๆ กระชับ ได้ใจความ
  2. บทคัดย่อประเภทพรรณนา (Indicative of Descriptive Abstract) เขียนเพื่อชี้แนะข้อเท็จจริงที่สำคัญที่สุดในเอกสาร โดยปราศจากรายงานถึงผลการศึกษา ค้นคว้า หรือสรุป

เรารับแปลบทคัดย่อ ภาษาอังกฤษ

เป็นบริการที่เป็นจุดเด่นของเรา เพราะเว็บไซต์ของเรามีบริการแปลบทคัดย่อจากภาษาไทยเป็นอังกฤษอีกด้วย เนื่องจากการแปลภาษาจำเป็นอย่างมากที่ต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา ดังนั้นเรามีทีมงานนักแปลคุณภาพที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านการแปลภาษาไม่ต่ำกว่า 10 ปี มั่นใจได้เลยว่า บทคัดย่อภาษาอังกฤษของคุณนั้นได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

คุณจะได้รับงานแปลที่มีคุณภาพจากนักแปลที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่สำเร็จการศึกษาหลากหลายทาง ไม่ว่าจะเป็น ทางการแพทย์ วิศวกรรม อุสาหกรรม วิทยาศาสตร์ กฎหมาย เป็นต้น ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ การันตีคุณภาพ ไม่ใช้เครื่องมือช่วยแปลโดยเด็ดขาด และได้รับการตรวจสอบโดยเจ้าของภาษาอีกด้วย

หลักในการเขียนบทคัดย่อที่ดี ต้องเขียนอย่างไร?

  1. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องสมบูรณ์ (Complete) ต้องครอบคลุมเนื้อหาส่วนสำคัญ ๆ ที่สุด หลีกเลี่ยงการอ้างอิง เรื่องส่วนบุคคล
  2. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องกะทัดรัด (Concise) ควรสรุปเนื้อหาให้สั้น กระชับ กะทัดรัดที่สุด ไม่ควรใช้คำฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น และไม่จำเป็นต้องกล่าวส่วนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ประเด็นสาระของเรื่องที่ศึกษา
  3. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องชัดเจน (Clear) ควรเขียนให้อ่านง่าย มีโครงเรื่องที่ดี หลีกเลี่ยงคำศัพท์ คำย่อ หรือสัญลักษณ์ ที่ต้องมีการอธิบาย แต่ควรเน้นไปในการใช้ภาษาที่ผู้อ่าน อ่านแล้วเข้าใจได้ง่าย แต่ต้องเป็นภาษาทางการให้ถูกต้องตามหลักวิชาการด้วย
  4. การเขียนบทคัดย่อที่ดีจะต้องร้อยเรียงส่วนต่าง ๆ อย่างดี (Cohesive) การใช้ภาษาจะต้องใช้ภาษาทางการ เพื่อให้ถูกต้องตามหลักวิชาการ และเป็นภาษาที่ร้อยเรียงเป็นอย่างดี

          จากหลักการเขียนบทคัดย่อที่ดีนั้น ดูแล้วอาจจะดูยุ่งยาก แต่ความจริงแล้วไม่ยากอย่างที่คิด สำหรับผู้ที่ไม่ถนัดด้านการใช้ภาษา หรือสำหรับใครที่ไม่มีเวลาทำด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้บริการรับเขียนบทคัดย่อกับเรา คุณจะได้รับบทคัดย่อที่ร้อยเรียงอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้งานที่ดีที่สุด ไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเอง

ใช้บริการรับแก้ไข รับแปลบทคัดย่อ (Abstract) กับเราดีอย่างไร?

ข้อดีของการใช้บริการแปลบทคัดย่อกับเรา
  1. อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาทำด้วยตัวเอง หากเป็นระดับบุคลากร หรือปริญญาโทขึ้นไปนั้น ต่างต้องเฉียดเวลาส่วนตัว หรือเวลาธุรกิจของตนมาบ้าง ข้อดีของการใช้บริการกับเราคือ เราจะเป็นตัวช่วยในการเขียนบทคัดย่อทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้กับคุณ โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาทำด้วยตัวเอง
  2. มีการตรวจสอบโดยละเอียด มั่นใจได้ว่าบทคัดย่อหรืองานทุกชิ้นที่จะได้รับนั้น มีการตรวจสอบโดยละเอียด โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในงานวิชาการ เพื่อให้ได้ความถูกต้องตามหลักวิชาการ และเพื่อความสมบูรณ์ที่สุด
  3. ให้บริการในราคาประหยัด ถูกและเป็นมิตรที่สุด ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ระดับใดก็สามารถใช้กับบริการกับเราได้ จะเป็นนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน ฯลฯ ค่าบริการก็อยู่ในราคาประหยัด และเป็นมิตรที่สุด เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น
  4. เน้นคุณภาพ ตามหลักวิชาการ เราเล็งเห็นความสำคัญการเขียนบทคัดย่อที่จะต้องสั้น กระชับ ได้ใจความ เมื่ออ่านแล้วสามารถรู้ได้เลยว่า ผู้จัดทำได้ศึกษาเรื่องอะไร และต้องถูกตามหลักวิชาการ เราจึงมีผู้ที่จะคอยช่วยบริการ ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญหลักการทำวิจัย โดยเฉพาะ ผลงานทุกชิ้นเน้นคุณภาพ ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน
  5. มีทีมงานคอยอำนวยความสะดวกและให้คำปรึกษา นอกจากนี้แล้วเรายังมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการแบบออนไลน์ ที่จะคอยให้คำปรึกษาในเรื่องของการรับเขียนบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ โดยที่คุณไม่ต้องเดินทางมาด้วยตัวเอง แต่สามารถติดต่อกับเราผ่านช่องทางต่าง ๆ แบบออนไลน์ได้เลย เรียกได้ว่า สะดวก รวดเร็ว และยังได้งานที่มีคุณภาพอีกด้วย

ขั้นตอนในการใช้ บริการรับแปลบทคัดย่อ กับเรา

ขั้นตอนสั่งแปล
  1. ขั้นตอนแรกให้ลูกค้าติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของเราเพื่อปรึกษา พูดคุยรายละเอียดเบื้องต้น ที่หน้าเว็บไซต์ หรือจะให้ดีที่สุดเป็นทาง LineID : 0926414012 เพื่อที่จะสามารถพูดคุยได้สะดวกยิ่งขึ้น แล้วให้จัดส่งไฟล์งานวิจัย/วิทยานิพันธ์/ หรืออื่น ๆ มาที่อีเมล smartformat@gmail.com

* หากลูกค้าไม่ส่งไฟล์พร้อมกับแจ้งรายละเอียดมา ทางเราไม่สามารถประเมินราคาให้ได้ ดังนั้นขออนุญาตไม่แจ้งราคาใด ๆ กลับไป เพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิด หรือเกิดความผิดพลาดอื่น ๆ ที่อาจจะตามมาได้นะคะ

  1. เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการพูดคุยเบื้องต้น และได้รับอีเมลที่แจ้งรายละเอียดงานมาแล้ว ทางทีมงานจะตรวจสอบ พิจารณาประเมินราคาค่าบริการ แล้วแจ้งกลับไปในทันที หรือโดยเร็วที่สุด
  2. เมื่อแจ้งประเมินราคากลับไปแล้วนั้น ลูกค้าต้องชำระค่าบริการ เพื่อเป็นการยืนยันการว่าจ้าง ก่อนดำเนินการ แล้วให้แจ้งสลิปหรือหลักฐานการชำระ มาทางช่องทางไลน์ หรือ อีเมล จากนั้นทีมงานจะเริ่มดำเนินการในทันทีเมื่อได้รับการยืนยันแล้ว
  3. หลังจากที่ทีมงานได้ดำเนินการแล้ว ทีมงานจะส่งไฟล์ตัวอย่างให้กับทางลูกค้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง หากมีการแก้ไข ทีมงานจะดำเนินการให้ในทันที และหากถูกต้องตามที่ต้องการแล้ว เราจะส่งไฟล์ต้นฉบับ หรือไฟล์ฉบับสมบูรณ์ให้ และถือเป็นการปิดงาน

4 ขั้นตอนการใช้บริการรับทำสารบัญง่าย ๆ ที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาด้วยตัวเอง เพราะเราให้บริการแบบออนไลน์ ให้คำปรึกษาทุกวัน เพียงแค่ปฏิบัติตาม 4 ขั้นตอน เท่านั้น ก็รอรับงานของคุณได้เลย รับประกันความพึงพอใจ และผลงานคุณภาพ ใช้งานได้จริง

อัตราค่าบริการแปล

Thai-English

แปลจากภาษาไทยเป็นอังกฤษ
฿500-1200/งาน
  • แก้ไขได้ไม่จำกัด
  • ส่งงานได้ใน 1-2 วัน
  • รับงานแปลได้ทุกสาขา
  • ราคารวมตรวจ Proofreading แล้ว
  • ขอใบรับรองการแปลได้

English-Thai

แปลบทคัดย่อจากอังกฤษเป็นไทย
฿400/หน้า
  • แก้ไขได้ไม่จำกัด
  • ส่งงานได้ใน 1-2 วัน
  • รับงานแปลได้ทุกสาขา
  • ไม่รวมตรวจ Proofreading
  • ไม่มีใบรับรองการแปล

สามารถติดต่อเราได้ที่ไหน

เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการและให้คำปรึกษาทางอีเมล หรือช่องทางออนไลน์

ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

และสามารถส่งไฟล์เอกสารเพื่อประเมินราคาได้ที่

Email : translationfind@gmail.com

Line ID : @tfind

Tel. : 087-8314785